Ang aking pangarap (ESP) - Leanne Leigh

 Ang Aking Pangarap

                                                      -Leanne Leigh Villacrusis (Loyalty 7)

Bawat tao ay may pangarap sa buhay at may pinapangarap na trabaho upang maging matagumpay sila sa buhay o para tulongan ang kanilang pamilya.Isa ako sa mga taong may pangarap at umaasang matupad ito.

Paglaki ko,I want to be a successful business woman and a model.Bakit negosyo ang pinili  ko?,gusto ko kasi na ipagmamalaki ako ng mga magulang ko.Para na rin kumita ako ng malaki,pupunta sa iba't ibang bansa at mabibili ko ang mga bagay na gusto ko sa buhay.At   bakit naman pinili ko ang pagiging model? noong bata pa ako,sinasabihan na ako ng mga             kaibigan ng aking ina na dapat daw ako sasali ng mga modelling dahil sa aking height,kaya gusto kong sumali sa modelling industry.Gusto ko sana maging model ng mga designer brand.Sa tigin ko hindi ito posible na maging model per hindi naman masama kapag  susubukan natin.Ang huling pangarap ko ay tulongan ang mga asong kalye at hahanapin ko sila ng mga taong responsable na mag-aalaga sa kanila.

  Sa totoo lang gusto ko na mabubuhay ako ng payapa at masaya.Ang diyos na bahalasa               akin,naniniwala ako na bibigyan ako ng diyos na magandang kinabukasan.

Comments

Popular Posts